กาลครั้งหนึ่ง 曾幾何時 by STAMP ft. Palmy

 

 

 

กาลครั้งหนึ่ง การพบใครคนนึงทำให้ฉันสุขใจ

曾幾何時    遇見一個人讓我如此幸福

乾類抗冷    感剖塊空冷攤海產蘇摘

กาลครั้งหนึ่ง ทุกช่วงเวลาเราเคยมีกันใกล้ๆ

曾幾何時    在彼此身邊的每一刻

乾類抗冷    突創威拉老k米甘蓋蓋

แต่กาลครั้งหนึ่ง สุดท้ายไม่จบตรงชั่วนิรันดร์เสมอไป

但曾幾何時  我們沒有一起走到最後

得乾類抗冷    蘇台賣咒東戳尼蘭什麼掰

กาลครั้งหนึ่ง ชีวิตเลือกเส้นทางให้เรามีอันต้องไกล

曾幾何時    人生的選擇讓我們終將分離

乾類抗冷    wid樂森湯海老米安東改

 

เรื่องราวของฉันเดินต่อไป

而我的故事  繼續著

任老孔蟬  燈斗掰

จากตรงนั้นไกลสุดไกล

從那時起    漸漸遠離

渣東南該蘇該

เหมือนจะไกลจนลืมว่าเคยเกิดสิ่งเหล่านี้

好像遠到我忘記這些事

們渣該中楞哇k葛醒老尼

แต่ในวันที่ฝนร่วงจากฟ้า

但是當雨從天空落下

得乃晚踢風亂渣發

วันที่มองหาใครก็ไม่มี

尋找著誰卻空無一人

晚踢猛哈  快狗賣米

วินาทีนั้นจะมีบางอย่างที่สำคัญ

那一秒某種重要的東西

Wi哪踢南渣米幫央體三勘

เกิดในใจฉัน

在我心中浮現

葛乃摘蟬

 

กาลครั้งนั้นยังอบอุ่นในใจ

曾幾何時心中仍是溫暖的

乾類康南央偶溫乃摘

รู้สึกทุกครั้งว่าเธอยังดูแลฉันใกล้ๆ

每次都覺得你還在我身邊

魯斯土康哇特央賭累蟬蓋蓋

เหม่อมองฟ้าแล้วถอนหายใจ

不經意望向天空嘆氣

麼猛法寮同海摘

เหมือนเราได้พูดกัน

就像我們能對話一樣

門老帶舖乾

 

ราวกับเธอนั้นไม่เคยจากไปไหน

就像你不曾離開

老嘎特南賣k渣百乃

ยังคงยืนส่งยิ้มให้กำลังใจ

還站在我身邊微笑著給我鼓勵

央空因送贏海乾郎摘

อยู่ในความทรงจำ ( ในความทรงจำ )

在記憶中

U乃框松章(乃框松章)

หากชีวิตนี้เร็วดั่งความฝัน

如果生命就像夢一樣快

哈起wid尼溜當框凡

กาลครั้งหนึ่ง ดีใจนะที่เราพบกัน

曾幾何時   很高興能與你相遇

乾類抗冷     低摘哪替老剖乾

 

เรื่องราวชีวิตเดินต่อไป

生命繼續運轉著

任老起wid燈斗百

จากตรงนั้นไกลสุดไกล

從那時起遙不可及

眨東南該蘇該

เหมือนจะไกลจนลืมว่าเคยเกิดสิ่งเหล่านั้น

好像遠到讓我忘記那些事

們渣該中冷哇k葛醒老南

แต่ในคืนเหน็บหนาว เกินจะต้านทาน

但在寒冷的夜裡抗拒不了

得乃肯內鬧跟眨但攤

คืนที่ความเหงา เข้ามาฉับพลัน

寂寞的夜晚突然襲來

肯體框鬧靠媽差潘

คืนนั้นจะมีความรู้สึกพิเศษและสำคัญ

那晚有特別重要的感覺

肯南渣米框盧思批誰雷三勘

ปรากฎในใจฉัน

出現在我心裡

八公乃摘蟬

 

กาลครั้งนั้นยังอบอุ่นในใจ

曾幾何時心中仍是溫暖的

乾類康南央偶溫乃摘

รู้สึกทุกครั้งว่าเธอยังดูแลฉันใกล้ๆ

每次都覺得你還在我身邊

魯斯土康哇特央賭累蟬蓋蓋

เหม่อมองฟ้าแล้วถอนหายใจ

不經意望向天空嘆氣

麼猛法寮同海摘

เหมือนเราได้พูดกัน

就像我們能對話一樣

門老帶舖乾

 

ราวกับเธอนั้นไม่เคยจากไปไหน

就像你不曾離開

老嘎特南賣k渣百乃

ยังคงยืนส่งยิ้มให้กำลังใจ

還站在我身邊微笑著給我鼓勵

央空因送贏海乾郎摘

อยู่ในความทรงจำ ( ในความทรงจำ )

在記憶中

U乃框松章  (乃框松章)

หากชีวิตนี้เร็วดั่งความฝัน

如果生命就像夢一樣快

哈起wid尼溜當框凡

กาลครั้งหนึ่ง ดีใจนะที่เราพบกัน

曾幾何時很高興能與你相遇

乾類抗冷低摘哪替老剖乾

 

ฉันจะอยู่ โดยที่รู้ว่าทุกนาทีนั้นแสนพิเศษ

我一直在知道每分每秒都是特別的

蟬渣u 堆體路哇土哪踢南森批誰

ฉันจะทำ ( ฉันจะทำ ) ทุกๆสิ่ง ( ทุกๆสิ่ง )

我會做所有事

蟬渣攤土土醒

ให้เธอภูมิใจเมื่อได้เห็น

讓你看到感到驕傲

海特普摘麼帶hen

 

เธออยู่ตรงนั้นสบายดีไหม

你在那裡過得好嗎

u東南撒擺低埋

ฉันอยู่ตรงนี้เป็นเหมือนเดิม

我在這裡一切如初

u東尼ben門燈

คิดถึงเธอทุกวัน คิดถึงเธอทุกวัน

每天都想你

kid藤特土灣 kid藤特土灣

 

หากชีวิตนี้เร็วดั่งความฝัน

如果人生如夢

哈起wid尼溜當框凡

กาลครั้งหนึ่ง..สักวันเราคงได้พบกัน

曾幾何時總有一天我們能相遇

乾類抗冷   撒晚老空帶剖乾

arrow
arrow

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()