ถ้าฉันได้กลับไป -如果能回到過去 by นิว จิ๋ว

 

 

ถ้าฉันได้กลับไป - นิว จิ๋ว  如果能回到過去

หัวใจยังวนเวียนอยู่ในอารมณ์เสียดาย

心還在後悔中打轉

活摘央翁wen U乃阿龍鞋帶

ช่วงเวลานาที ที่รักยังดีครั้งนั้น ยังจดจำ

美好愛情還銘記於心

創威拉哪替替拉央抵抗南央咒詹

ทุกสัมผัสอบอุ่น กับเสียงที่พร่ำบอกรักฉัน

每一個溫暖的碰觸說著你愛我

土三趴偶吻嘎翔替潘跛拉產

ก่อนฉันจะหลับตาฝัน คิดถึงทีไร หัวใจสั่น

在我睡前一想起心就顫動著

共產渣拉搭帆 Kid疼踢來活摘傘

 

เหมือนเวลาดีดีที่มีเป็นเพียงฝันไป

就像美好時光只有在夢裡

們威拉低低梯米ben篇反百

และฉันเองทำลายให้รักที่มีครั้งนั้นต้องจบลง

我自己搞砸了讓這段感情被迫結束

雷產欸攤來海拉梯米抗南東週龍

โทษตัวเองที่ผิด ที่คิดไม่ได้ว่าความรักนั้น

都是我的錯沒有想過這段愛

透多欸替匹kid麥代瓦框拉南

ต้องถือมันอย่างอ่อนหวาน ให้เหมือนแก้วใบบางบาง

要像對待脆弱的玻璃一般溫柔呵護

東特滿養甕碗海門給擺邦邦

 

ถ้าฉันได้กลับไปในเวลาที่อยู่กับเธอ

如果能回到過去回到與你在一起的時刻

塔產帶嘎掰乃威拉踢U嘎特

เพียงนาทีเดียวก็พอ ฉันจะทำ ฉันจะทำ

只要一秒鐘就好我願意我會做

篇哪替雕狗婆產渣坦產渣坦

ไม่ให้เราเสียกันไป

不讓彼此傷心

買海老鞋乾百

แค่ขอได้กลับไปในเวลาที่อยู่ด้วยกัน

只求能夠回到過去在一起的時光

K口袋嘎百乃威拉替U對肝

ทันนาทีจะจากลา ฉันจะทำทุกทุกอย่าง

趕在離開之前我願意做任何事

攤那替渣眨拉產渣坦土土央

เพื่อจะเปลี่ยนมัน ไม่ให้ลงเอยอย่างเดิม

只要你能改變心意回到從前

ㄆ渣扁滿脈海龍額央登

 

เหลือเพียงความทรงจำที่ทำให้มีน้ำตา

只剩下回憶讓人難過

樂篇框松詹體攤海米南打

เหลือเพียงวันเวลา ให้ฉันได้มองนึกถึงให้ปวดใจ

只剩下空蕩蕩的日子一想起就讓人心痛

樂篇碗威拉海產帶盟呢疼海跛摘

เสี้ยวเวลานาทีที่ย้อนไม่ได้ สิ่งที่ทำไป

無法倒轉已經做了的事情

寮威拉哪替梯勇麥代醒梯坦百

กับถ้อยคำที่เลวร้าย ที่ฉันพ่ายแพ้อารมณ์

我情緒失控說出口的傷人的話

toy勘替溜來替產派陪阿龍

 

ถ้าฉันได้กลับไปในเวลาที่อยู่กับเธอ

如果能回到過去回到與你在一起的時刻

塔產帶嘎掰乃威拉踢U嘎特

เพียงนาทีเดียวก็พอ ฉันจะทำ ฉันจะทำ

只要一秒鐘就好我願意我會做

篇哪替雕狗婆產渣坦產渣坦

ไม่ให้เราเสียกันไป

不讓彼此傷心

買海老鞋乾百

แค่ขอได้กลับไปในเวลาที่อยู่ด้วยกัน

只求能夠回到過去在一起的時光

K口袋嘎百乃威拉替U對肝

ทันนาทีจะจากลา ฉันจะทำทุกทุกอย่าง

趕在離開之前我願意做任何事

攤那替渣眨拉產渣坦土土央

เพื่อจะเปลี่ยนมัน ไม่ให้ลงเอยอย่างเดิม

只要你能改變心意回到從前

ㄆ渣扁滿脈海龍額央登

 

ถ้าฉันได้กลับไปในเวลาที่อยู่กับเธอ

如果能回到過去回到與你在一起的時刻

塔產帶嘎掰乃威拉踢U嘎特

เพียงนาทีเดียวก็พอ ฉันจะทำ ฉันจะทำ

只要一秒鐘就好我願意我會做

篇哪替雕狗婆產渣坦產渣坦

ไม่ให้เราเสียกันไป

不讓彼此傷心

買海老鞋乾百

แค่ขอได้กลับไปในเวลาที่อยู่ด้วยกัน

只求能夠回到過去在一起的時光

K口袋嘎百乃威拉替U對肝

ทันนาทีจะจากลา ฉันจะทำทุกทุกอย่าง

趕在離開之前我願意做任何事

攤那替渣眨拉產渣坦土土央

เพื่อจะเปลี่ยนมัน ไม่ให้ลงเอยอย่างเดิม

只要你能改變心意回到從前

ㄆ渣扁滿脈海龍額央登

 

arrow
arrow

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()