close

 

แฟน 情人 by LIPTA

 

 

 

 

ก็ไม่รู้ว่าคุณทำบุญด้วยอะไร ถึงดูดีอย่างนี้

真不知道你上輩子做了什麼善事   怎麼能那麼好看

購買魯哇坤攤ㄅㄨㄣ對阿來   藤督低央尼

ก็ไม่รู้ว่าคุณทาครีมอะไร ผิวคุณจึงดีแบบนี้

真不知道你擦了什麼   皮膚怎麼那麼好

購買魯哇坤踏cream阿來    fiu坤爭低北尼

ก็ไม่รู้ว่าคุณน่ะมากับใคร ขอเข้าไปจอยได้มั้ย

真不知道你和誰一起來的   可以一起帶我走嗎

購買魯哇坤哪媽嘎開   口考百洲帶埋

แต่ที่รู้คือคุณได้ใจไปหมดแล้ว

我只知道你讓我很心動

的踢魯可坤帶摘百某療

ไม่อยากเชื่อ ว่าสายตา

真不敢相信   我的眼睛

買鴨翅阿   瓦塞搭

จะได้พบคนที่กำลังตามหา

能夠見到   我正在尋找的人

眨呆婆   空替剛郎當哈

 

อยากจะได้คนนี้เป็นแฟน

想要這個人跟我在一起

雅渣帶空尼ben fen

ก็ฉันนั้นอยากจะได้คนนี้เป็นแฟน

我想要和這個人在一起

購蟬南亞渣帶空尼ben fen

ถ้าหากได้คนนี้เป็นแฟนก็ดี

如果能夠和這個人在一起就太好了

踏哈帶空尼ben fen夠低

อยากจะได้คนนี้เป็นแฟน

想要這個人跟我在一起

雅渣帶空尼ben fen

ก็ฉันนั้นอยากจะได้คนนี้เป็นแฟน

我想要和這個人在一起

購蟬南亞渣帶空尼ben fen

ถ้าหากได้เธอนั้นเป็นแฟนก็ดี

如果能夠和你在一起就太好了

踏哈帶特南ben fen夠低

 

[Rap]

ผมบอกกับคุณเลยนะ อย่างคุณน่ะเต็มสิบ

我跟你說喔  你真的很完美

朋跛嘎坤雷拿   央坤拿dansib

เพราะแค่คุณนั้นเดินเข้ามานะ ทำทุกคนน่ะเงียบกริบ

因為你只是走過來   大家就鴉雀無聲

k坤男燈靠媽拿   貪圖坤拿niabglib

อยากรู้คุณชื่ออะไรฮะ รู้มั้ยคุณทำผมหวั่นไหว

想知道你的名字   你讓我心動

雅盧昆斥阿來哈   魯買坤攤棚碗外

เฮ่ อย่าเพิ่งเดินไปไกล มารับผิดชอบด้วยสิ

嘿  別走開  承認吧你也喜歡我

黑   雅碰燈擺蓋   媽拉匹臭對C

ก็ที่ผมให้คุณเต็มสิบ เหมือนตัดสินโอลิมปิก

因我而完美就像奧林匹克裁判一樣

購梯朋害坤dansib 們打C喔林比

ถ้าผมได้คุณเป็นแฟน จะคอยดูแลคุณอย่างดี

如果我能夠和你在一起我會好好照顧你

塔朋代坤ben fen 眨口賭雷坤養低

จะหยุดคุยกับทุกคนในทันที ผมสัญญาว่าต่อจากนี้

我保證從現在開始立馬不和別人曖昧

U虧嘎土坤乃攤踢朋傘壓襪斗渣尼

จะมีแค่คุณเพียงคนเดียว จะยอมปรับตัวเป็นคนดี

只有你一個人才讓我變成好人

眨咪K坤篇坤雕眨傭拉多ben坤低

เห็นผมเงียบ ๆ แบบเนี้ย ผมก็รักเป็น

看我這麼安靜我就喜歡

很朋niab niab 北尼阿朋夠啦ben

จะไปรับ จะไปส่ง จะไม่เถียง จะไม่บ่น ผมไม่ได้ล้อเล่น

接送你不抱怨我不是開玩笑的

眨掰拉  眨掰松  眨賣停  眨賣崩  朋麥代樓len

จะรับโทรศัพท์ทุกเวลา

隨時都接你電話

眨拉偷拉撒土威拉

จะพิมพ์ตอบเธอ ไม่มีเบื่อค่า

秒回你訊息不覺得悶

眨拚斗特賣咪ㄅ卡

 

และต่อจากนี้ขอสัญญา จะอยู่กับเธอเป็นคู่เหมือนลิปตา

從現在開始我保證就像lipta一樣恩愛

雷斗渣尼口傘壓   U嘎特ben庫門力搭

คุณอาจจะเคยเจอคนไม่ดี หรือคนที่เจ้าชู้

你也許遇過壞人或花心的人

坤阿眨K遮空賣低   了空替趙除

แค่อยากให้รู้ว่า อย่าเอาคนเดียวมาตัดสิน

想讓你知道別讓那些人影響你

K雅害魯哇   雅凹坤雕媽打醒

แค่อยากให้คุณเปิดหัวใจ รักรักกันไป เดี๋ยวก็ชิน

讓你開啟心胸相親相愛就會習慣的

K雅害坤ㄅ活摘   拉拉乾百   雕們夠親

 

อยากจะได้คนนี้เป็นแฟน

想要這個人跟我在一起

雅渣帶空尼ben fen

ก็ฉันนั้นอยากจะได้คนนี้เป็นแฟน

我想要和這個人在一起

購蟬南亞渣帶空尼ben fen

ถ้าหากได้คนนี้เป็นแฟนก็ดี

如果能夠和這個人在一起就太好了

踏哈帶空尼ben fen夠低

อยากจะได้คนนี้เป็นแฟน

想要這個人跟我在一起

雅渣帶空尼ben fen

ก็ฉันนั้นอยากจะได้คนนี้เป็นแฟน

我想要和這個人在一起

購蟬南亞渣帶空尼ben fen

ถ้าหากได้เธอนั้นเป็นแฟนก็ดี

如果能夠和你在一起就太好了

踏哈帶特南ben fen夠低

อยากจะได้คนนี้เป็นแฟน

想要這個人跟我在一起

雅渣帶空尼ben fen

ก็ฉันนั้นอยากจะได้คนนี้เป็นแฟน

我想要和這個人在一起

購蟬南亞渣帶空尼ben fen

ถ้าหากได้เธอนั้นเป็นแฟนก็ดี

如果能夠和你在一起就太好了

踏哈帶特南ben fen夠低

arrow
arrow
    文章標籤
    泰語歌 泰國歌曲 Lipta
    全站熱搜

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()