โลกฉันมีแค่เธอ 我的世界只有你

   

 

 

ความรักที่เรามี ในทุกเรื่องที่แสนดี 我們的愛  如此美好

框拉替老米乃土浪替三低

ก็ไม่รู้เพราะเหตุผลใด不知道是什麼原因

狗買魯婆黑朋呆

ที่ทำให้เราเจอ ลืมเวลาที่เดียวดาย讓我們能相遇   忘記孤獨

替攤害老這冷威拉替刁代

ทำให้ฉันสุขใจแค่ไหน讓我這麼快樂

攤害蟬素摘k

 

แค่มีเธออยู่ในทุกวัน  每天有你在身邊

K米特U乃吐完

ก็ทำให้อุ่นใจมากมาย就讓我很開心

夠攤害穩摘罵埋

แต่ถ้ามีวันหนึ่งเธอหายไป 但如果有天你不見了

的踏米完冷特海掰

ฉันคงอยู่ต่อไปอีกไม่ไหว我可能無法承受

蟬空U斗掰以賣外

โลกฉันมีแค่เธอ เธอคนเดียวแค่เท่านั้น 我的世界只有你   只有你一個人而已

漏蟬米K特    特空刁K套南

ไม่มีใครสำคัญเท่ากับเธอคนนี้ ฟังฉันไว้ 沒人比你重要    聽我說

賣咪開三勘   套嘎特空尼    方蟬外

หากขาดเธอ คงหมดความหมาย如果沒有你就沒有意義了

哈卡特孔某框埋

โลกฉันมีแค่เธอ เธอที่เป็นทั้งหัวใจ 我的世界只有你   我的心都是你

漏蟬咪K特   特替BEN堂火摘

ไม่ว่านานเท่าไรฉันจะรัก รักเพียงเธอเสมอไป不管多久我都愛著   你永遠只愛你

賣挖南套來蟬眨拉   辣篇特什麼百

หัวใจ…มีแต่เธอ 我的心   只有你

火窄   咪的特

 

-หากมีบางเวลา ที่เราต้องมีน้ำตา 如果有時候我們會傷心流淚

哈米半威拉    替老動咪南搭

เกิดจากความไม่เข้าใจกัน 因為彼此不了解

葛眨框買靠摘肝

มันเป็นเพียงเรื่องราว ทำให้เราเรียนรู้กัน 那是讓我們彼此更加了解

滿BEN篇任老   攤害老連魯肝

รักกันมากขึ้นรู้ไหม 使我們更加相愛

拉肝馬肯魯埋

แค่มีเธออยู่ในทุกวัน  每天有你在身邊

K米特U乃吐完

ก็ทำให้อุ่นใจมากมาย就讓我很開心

夠攤害穩摘罵埋

แต่ถ้ามีวันหนึ่งเธอหายไป 但如果有天你不見了

的踏米完冷特海掰

ฉันคงอยู่ต่อไปอีกไม่ไหว我可能無法承受

蟬空U斗掰以賣外

โลกฉันมีแค่เธอ เธอคนเดียวแค่เท่านั้น 我的世界只有你   只有你一個人而已

漏蟬米K特   特空刁K套南

ไม่มีใครสำคัญเท่ากับเธอคนนี้ ฟังฉันไว้ 沒人比你重要   聽我說

賣咪開三勘   套嘎特空尼   方蟬外

หากขาดเธอ คงหมดความหมาย如果沒有你就沒有意義了

哈卡特  孔某框埋

โลกฉันมีแค่เธอ เธอที่เป็นทั้งหัวใจ 我的世界只有你   我的心都是你

漏蟬咪K特   特替BEN堂火摘

ไม่ว่านานเท่าไรฉันจะรัก รักเพียงเธอเสมอไป不管多久我都愛著你  永遠只愛你

賣挖南套來蟬眨拉   辣篇特什麼百

หัวใจ…มีแต่เธอ 我的心只有你

火窄   咪的特

 

-เธอเท่านั้น.. แค่คนนี้ ฟังฉันไว้只有你這個人聽我說

特套南 K空尼方蟬外

หากขาดเธอคงหมดความหมาย如果沒有你就沒有意義了

哈卡特   孔某框埋

โลกฉันมีแค่เธอ เธอที่เป็นทั้งหัวใจ我的世界只有你   我的心都是你

漏蟬米K特   特替BEN堂火摘

ไม่ว่านานเท่าไรฉันจะรัก รักเพียงเธอเสมอไป不管多久我都愛著你   永遠只愛你

賣挖南套來蟬眨拉    拉篇特什麼百

หัวใจ…มีแต่เธอ我的心只有你

活窄   咪的特

arrow
arrow

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()