close

แค่เธอรักฉัน 只是你愛我 by Bambam Niwirin

 

 

泰劇 O型血 O-Negative รักออกแบบไม่ได้ 片尾曲

 

เฝ้าถามตัวเอง เรื่องเดิม ๆ เรื่อยมา捫心自問過去一直以來

ㄈㄠ談多欸任登登瑞嗎

ถ้าฉันจะรัก รักของฉันจะเป็นเช่นไร 如果我勇敢愛了會怎麼樣

踏蟬渣拉拉空蟬渣ben趁來

ถ้าแม้คนเรา เลือกเอาเองได้ตามหัวใจ如果我們跟隨著自己的心選擇

踏妹空老樂凹欸帶單火摘

ความรักแบบไหน ที่หัวใจเรียกร้องต้องการ什麼樣的愛是我要的

框拉北乃替活摘列龍凍乾

 

ก็เป็นคำถามที่ค้างคาใจอย่างนั้น 心中的疑惑

ben勘談替抗卡摘央南

ก็ตอบตัวเองไม่ได้สักคำ自己無法回答

夠斗多欸麥代撒勘

ไม่เคยจะรู้หัวใจตัวเองได้สักวัน從不知道自己的心

k渣盧活摘多欸帶撒晚

จนวันที่เธอบอกว่ารักกัน直到你說你也愛我

中玩替特跛挖拉甘

 

แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักฉัน只是你愛我 只是你愛我

K特拉蟬 k特拉蟬

แค่นั้นที่ใจต้องการ這就是我所要的

K南替摘東甘

แม้วันเวลาเนิ่นนานเพียงใด不管時間過了多久

妹晚威拉嫩南偏呆

แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักฉัน只是你愛我 你愛我

K特拉蟬 k特拉蟬

อย่างนี้ทุกวันเรื่อยไป一直這樣下去

央泥土玩瑞百

เหมือนเดิมและตลอดไป就這樣一輩子

們登雷搭樓百

นี่แหละแบบที่หัวใจฉันต้องการ這就是我所要的

逆雷北替活摘蟬凍甘

 

เพราะฉันรู้เธอมีรักแท้จริงใจ因為我知道你的真心

婆蟬盧特米拉ㄊㄟ金摘

และเป็นแบบเดียวที่ใจฉันต้องการ      是我心中的唯一

ben北雕替摘蟬凍甘

 

แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักฉัน只是你愛我 僅此而已

K特拉蟬 k特拉蟬

แค่นั้นที่ใจต้องการ這就是我所要的

K南替摘東甘

แม้วันเวลาเนิ่นนานเพียงใด不管時間過了多久

妹晚威拉嫩南偏呆

แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักฉัน只是你愛我你愛著我

K特拉蟬 k特拉蟬

อย่างนี้ทุกวันเรื่อยไป一直這樣下去

央泥土玩瑞百

เหมือนเดิมและตลอดไป就這樣一輩子

們登雷搭樓百

นี่แหละแบบที่หัวใจฉันต้องการ這就是我所要的

逆雷北替活摘蟬凍甘

 

 

arrow
arrow

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()