close

 

คุณและคุณเท่านั้น 只有你而已by แกงส้ม ธนทัต Kangsom Tanatat 

 

 

 

 

เห็นใครๆ เขาบอกว่าคนน่ารักชอบเอาแต่ใจ

有人說可愛的人總是任性

Hen快快考跛哇空娜拉臭凹得摘

เห็นใครๆ ก็บอกว่าคนสวยๆ เจ้าชู้จะตาย

有人說漂亮的人通常很花心

Hen快快狗跛哇空隨隨照除渣呆

ผมได้ฟังบ่อยๆ เริ่มกลัวซะแล้วก็เลยปิดตัว

我太常聽到了害怕得把自己關起來

朋帶方boi boi任果撒聊狗雷比多

ผมนั้นยังไม่พร้อมจะเอาอะไรมาปวดหัว

我還沒準備好迎接這些令人頭痛的是非

朋南央買朋渣凹阿來嗎跛活

 

ตั้งแต่วันที่คุณเดินเข้ามา วันที่เราได้นั่งมองตา

自從你出現自從跟你對到眼

當得晚替坤燈靠馬晚替老帶囊盟搭

ก็บอกหัวใจเอาไว้ว่าอยากลองอีกสักครั้ง

就告訴自己試一次看看吧

狗跛火摘凹外哇亞隆以撒抗

 

if you wanna be my baby

if you wanna be my girl

ช่วยบอกให้ผมมั่นใจว่าจะไม่ไปไหน

告訴我你的心會不離不棄

吹跛海朋滿摘哇渣買百乃

 

ก็คงเป็นคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา

只有你讓我的心不再寂寞

狗空邊坤套南替攤海摘朋U

ก็มีแต่คุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร้า

只有你讓我的心不再難過

狗咪得坤套南替攤海摘朋開掃

คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส

如果你不給我機會我就沒機會

空賣米歐嘎踏坤賣海歐嘎

คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง

就可能又再錯過

空渣東灘怕以抗能

 

ก็ผมน่ะเจอมาบ่อยที่เข้ามาคบแล้วก็จากไป

我遇過太多相愛到最後還是分開

狗朋那遮嗎boi替靠嗎口療狗渣百

ผมน่ะโดนมาบ่อยเรื่องตกหลุมรักคนใจร้าย

我也曾為了無情的人跌落谷底

朋那東嗎boi任斗崙拉空摘來

เหมือนจะโดนคำสาปให้มีแต่รักที่ต้องปวดใจ

就像被詛咒一樣愛情總是只有傷心的結局

們渣東勘撒海米得拉替東跛摘

เหมือนจะโดนจนเข็ดแต่ยังไม่วายอยากมีไว้

雖然已經感到恐懼但還是想要再試一次

們渣東中K得央買外鴨米外

 

ตั้งแต่วันที่คุณเดินเข้ามา วันที่เราได้นั่งมองตา

自從你出現自從跟你對到眼

當得晚替坤燈靠馬晚替老帶囊盟搭

ก็บอกหัวใจเอาไว้ว่าอยากลองอีกสักครั้ง

就告訴自己試一次看看吧

狗跛火摘凹外哇亞隆以撒抗

 

if you wanna be my baby

if you wanna be my girl

ช่วยบอกให้ผมมั่นใจว่าจะไม่ไปไหน

告訴我你的心會不離不棄

吹跛海朋滿摘哇渣買百乃

 

ก็คงเป็นคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา

只有你讓我的心不再寂寞

狗空邊坤套南替攤海摘朋U

ก็มีแต่คุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร้า

只有你讓我的心不再難過

狗咪得坤套南替攤海摘朋開掃

คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส

如果你不給我機會我就沒機會

空賣米歐嘎踏坤賣海歐嘎

คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง

就可能又再錯過

空渣東灘怕以抗能

 

ตั้งแต่วันที่คุณเดินเข้ามา วันที่เราได้นั่งมองตา

自從你出現自從跟你對到眼

當得晚替坤燈靠馬晚替老帶囊盟搭

ก็บอกหัวใจเอาไว้ว่าอยากลองอีกสักครั้ง

就告訴自己試一次看看吧

狗跛火摘凹外哇亞隆以撒抗

 

if you wanna be my baby

if you wanna be my girl

ช่วยบอกให้ผมมั่นใจว่าจะไม่ไปไหน

告訴我你的心會不離不棄

吹跛海朋滿摘哇渣買百乃

 

ก็คงเป็นคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา

只有你讓我的心不再寂寞

狗空邊坤套南替攤海摘朋U

ก็มีแต่คุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร้า

只有你讓我的心不再難過

狗咪得坤套南替攤海摘朋開掃

คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส

如果你不給我機會我就沒機會

空賣米歐嘎踏坤賣海歐嘎

คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง

就可能又再錯過

空渣東灘怕以抗能

 

ก็คงเป็นคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา

只有你讓我的心不再寂寞

狗空邊坤套南替攤海摘朋U

ก็มีแต่คุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร้า

只有你讓我的心不再難過

狗咪得坤套南替攤海摘朋開掃

คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส

如果你不給我機會我就沒機會

空賣米歐嘎踏坤賣海歐嘎

คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง

就可能又再錯過

空渣東灘怕以抗能

arrow
arrow
    全站熱搜

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(1) 人氣()