close

โลกที่ไม่มีเธอ  沒有你的世界  BY  PORTRAIT

 

 

 

 

 

เธออยู่ตรงนั้นเธอได้ยินฉันรึเปล่า

 

你在那裡聽見了嗎

 

U東南特帶因產了保

 

ฉันอยู่ตรงนี้มีแต่คิดถึงสุดหัวใจ

 

我在這裡整顆心都想念著你

 

U東尼米得Kid疼素活摘

 

ยังจำภาพสุดท้ายของเธอที่จากกัน

 

還記得最後一次分開的畫面

 

央詹帕蘇泰空特踢渣乾

 

วันที่เป็นที่สุดของความเสียใจ

 

是我最傷心的那一天

 

晚踢邊踢蘇空框協摘

 

แล้วโลกก็เปลี่ยนไปตลอดกาล

 

而我的世界崩解了

 

聊漏狗扁百搭樓乾

 

 

 

ไร้ซึ่งจุดหมายในโลกที่แสนว่างเปล่า

 

空洞的世界沒有任何目標

 

來森朱買乃漏踢先汪保

 

มองฟ้าตั้งแต่เช้าจนตะวันลับเลือนหายไป

 

看著天空從黎明到日落

 

矇法當得朝中搭晚拉任海百

 

ในค่ำคืนที่ไร้ดาวบนฟ้า

 

沒有星星的天空的夜裡

 

乃勘肯踢來刀崩法

 

ฉันยังคงมองหาว่าเธออยู่ที่ใด

 

我還在尋找著你

 

產央空猛哈哇特U踢帶

 

ช่วยมาบอกฉันทีชีวิตต้องทำยังไง

 

告訴我日子該如何過下去

 

吹媽跛產替   Wid東灘央來

 

 

 

โลกที่ไม่มีเธอ

 

沒有你的世界

 

漏踢買米特

 

เป็นโลกที่ฉันไม่เหลือใคร

 

我一無所有

 

邊漏踢產買樂快

 

มีเพียงร่างกายที่หายใจ

 

空有呼吸的軀殼

 

米篇浪該踢海摘

 

แต่ทั้งหัวใจสลาย

 

但心已破碎

 

得湯活摘撒來

 

ชีวิตที่ไม่มีเธอ

 

沒有你的生活

 

wid踢賣米特

 

ทุกอย่างที่เหลือจากนี้

 

剩下的一切

 

禿央踢樂渣尼

 

ไม่มีความหมาย

 

一點意義都沒有

 

賣米框買

 

จะทำเช่นไร

 

該怎麼辦

 

渣攤趁來

 

เมื่อรักได้ตายไปแล้ว

 

當愛已經死去

 

麼拉代代百聊

 

 

 

แค่เพียงภาวนาไปอย่างสิ้นหวัง

 

只能祈禱著如願以償

 

K篇拋哇那擺央新王

 

ให้ฉันได้พบเธออีกครั้งนึง

 

讓我能夠再見你一面

 

海產代婆特以康冷

 

แค่มองตากันและกอดฉันอีกครั้งนึง

 

看著你再擁抱我一次

 

K盟搭感雷狗產以康冷

 

อย่าปล่อยให้ทรมานอย่างนี้เลย

 

不要讓我這樣煎熬

 

bloy海偷了滿央尼雷

 

 

 

โลกที่ไม่มีเธอ

 

沒有你的世界

 

漏踢買米特

 

เป็นโลกที่ฉันไม่เหลือใคร

 

我一無所有

 

邊漏踢產買樂快

 

มีเพียงร่างกายที่หายใจ

 

空有呼吸的軀殼

 

米篇浪該踢海摘

 

แต่ทั้งหัวใจสลาย

 

但心已破碎

 

得湯活摘撒來

 

ชีวิตที่ไม่มีเธอ

 

沒有你的生活

 

wid踢賣米特

 

ทุกอย่างที่เหลือจากนี้

 

剩下的一切

 

禿央踢樂渣尼

 

ไม่มีความหมาย

 

一點意義都沒有

 

賣米框買

 

จะทำเช่นไร

 

該怎麼辦

 

渣攤趁來

 

เมื่อรักได้ตายไปพร้อมเธอ

 

當愛跟著你一同死去

 

麼拉代代百棚特

 

 

 

ไม่เหลืออะไรในโลกที่ไม่มีเธอ

 

沒有你的世界裡我一無所有

 

買樂阿來   乃漏踢賣米特

 

เธออยู่ตรงนั้นเธอได้ยินฉันรึเปล่า

 

你在那裡聽見了嗎

 

U東南特代因產了保

 

 

arrow
arrow
    文章標籤
    泰語歌 泰國歌曲 PORTRAIT
    全站熱搜

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()