close

 Room39 x The Toys  cover version

 

 

原唱 ZAZA 版

 

 

เลือกได้ไหม 可以選擇嗎 – ซาซ่า

 

เธอมาเพื่อถามอย่างห่วงใยมากมาย

特媽ㄆ談央黃崖馬買

你很擔心地來問我

ถามฉันว่าฉันอยู่ได้ไหมถ้าเธอไป

談產哇產U代買踏特百

如果你離開我能接受嗎

มีใครอีกคน อยู่รอเธอตรงนั้น

米快以空 U樓特東南

還有一個人在那裡等著你

เธอเกรงใจเขาไม่อยากให้เขารอนาน

特給摘考買鴨海考樓南

你不想讓他等太久

 

หากสงสัย

哈松塞

如果說

ว่าฉันจะอยู่คนเดียวได้รึเปล่า

哇產渣U空雕帶了保

我一個人可以嗎

ก็อยากจะถามซักคำตอบมาได้ไหมจะฟัง

狗鴨渣談撒勘斗媽帶買渣方

想問問你可以回答我嗎

แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม

寮產樂阿來代買

我可以選擇什麼

เลือกให้เธอไม่ไปได้รึเปล่า

樂海特買百帶了保

可以選擇不要讓你走嗎

หากไม่ยอมให้ไปจะตามใจฉันหรือเธอ

哈買勇害百渣單摘產了特

如果我不讓你走你會怎麼辦

ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน

產渣樂海特樂產

聽你的還是聽我的

ไม่ให้ไปกับเขาได้รึเปล่า

賣海百嘎考帶了保

你可不可以別跟他走

สิ่งที่เธอถามมา ให้ตอบอย่างไรได้ล่ะเธอ

醒梯特談馬海斗養來帶拉特

你問的問題要我怎麼回答

ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย

狗賣米湯海樂類

根本沒有我選擇的餘地

 

เวลาอย่างนี้สิ่งที่เธอถามกัน

威拉養尼醒替特談乾

你問我的時候

รู้ไว้เรื่องนั้นมันไม่เห็นสำคัญ

魯外任南滿買很三勘

我明白已經不重要了

มีเพียงหนึ่งเดียวอยากให้เธอช่วยฉัน

米篇能雕雅海特吹產

只想求你一件事

ให้ช่วยบอกลาและรีบไปตามทาง

海吹跛拉雷利百單湯

分開的話請由你說出口

 

哈松塞

如果說

ว่าฉันจะอยู่คนเดียวได้รึเปล่า

哇產渣U空雕帶了保

我一個人可以嗎

ก็อยากจะถามซักคำตอบมาได้ไหมจะฟัง

狗鴨渣談撒勘斗媽帶買渣方

想問問你可以回答我嗎

แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม

寮產樂阿來代買

我可以選擇什麼

เลือกให้เธอไม่ไปได้รึเปล่า

樂海特買百帶了保

可以選擇不要讓你走嗎

หากไม่ยอมให้ไปจะตามใจฉันหรือเธอ

哈買勇害百渣單摘產了特

如果我不讓你走你會怎麼辦

ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน

產渣樂海特樂產

聽你的還是聽我的

ไม่ให้ไปกับเขาได้รึเปล่า

賣海百嘎考帶了保

你可不可以別跟他走

สิ่งที่เธอถามมา ให้ตอบอย่างไรได้ล่ะเธอ

醒梯特談馬海斗養來帶拉特

你問的問題要我怎麼回答

ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย

狗賣米湯海樂類

根本沒有我選擇的餘地

 

แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม

寮產樂阿來代買

我可以選擇什麼

เลือกให้เธอไม่ไปได้รึเปล่า

樂海特買百帶了保

可以選擇不要讓你走嗎

หากไม่ยอมให้ไปจะตามใจฉันหรือเธอ

哈買勇害百渣單摘產了特

如果我不讓你走你會怎麼辦

ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน

產渣樂海特樂產

聽你的還是聽我的

ไม่ให้ไปกับเขาได้รึเปล่า

賣海百嘎考帶了保

你可不可以別跟他走

สิ่งที่เธอถามมา ให้ตอบอย่างไรได้ล่ะเธอ

醒梯特談馬海斗養來帶拉特

你問的問題要我怎麼回答

ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย

狗賣米湯海樂類

根本沒有我選擇的餘地

 

arrow
arrow

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()