close

หนี 逃  ost.รุ่นพี่ Secret Love Puppy Honey 2 by mook

 

 

 

แม้ว่าความรู้สึกมันเก็บจนลึกข้างในหัวใจ

雖然把感覺藏在心底深處

妹哇框魯斯     滿給中樂抗乃活摘

ฉันไม่ควรพูดไปว่ามันคิดถึงเธอเท่าไหร่

我不該說我有多想你

蟬賣寬普百   哇滿kid藤特套來

แม้ว่าความรู้สึกเธอเปลี่ยนไปแล้วก็พอเข้าใจ

雖然明白你的感覺已經變了

妹哇框魯斯    特扁百寮購婆靠摘

แต่ฉันก็ยังไม่วายจะกลับมาหาเธอ

我仍情不自禁地回來找你

得蟬狗央賣外渣嘎嗎哈特

 

*แต่สิ่งที่ฉันควรทำก็คือตัดใจ

我該做的就是死心

得醒踢蟬寬探狗科打摘

ออกไปหาไปเจอใครให้มาแทนเธอ

去找一個人取代你

偶百哈百遮快害媽忐忑

แต่ฉันก็ทำไม่ได้

但我做不到

得蟬狗湯麥代

ให้รักใครใหม่ ไม่ได้สักที

愛上別人我做不到

害拉快買麥代撒踢

 

**พยายามหนีเท่าไรก็ต้องกลับมา

不管逃得多遠還是回頭了

趴呀央你套來狗東嘎嗎

ก็ยังแพ้หัวใจฉันเองที่เรียกหาเธอ

我輸給自己的心

狗央陪活摘蟬欸替列哈特

ยิ่งจะหนีให้ไกลเท่าไรมันก็นอนเพ้อ

越遠離就越想念

硬渣你害該套來滿個農ㄆ

ไม่อาจจะลบภาพเธอ

無法刪除 關於你的一切

買阿渣樓帕特

ยังคงรัก ยังคิดถึง

還愛著還想念著

央空拉   kid

จะไปไหนก็ไม่พ้นเธอ

逃去哪都無法逃離你

渣百乃狗賣朋特

 

ฉันไม่ลืมสักวันภาพที่ตัวฉันมีเธอข้างกาย

我忘不了有你在身邊的日子

蟬買冷撒晚   怕替多蟬米特抗該

รู้มันไม่ง่ายดายจะลืมจะลบเธอออกไป

把你從記憶刪除有多麼難

盧滿賣奈代渣冷渣樓特偶百

ฉันแค่มองภาพเก่ายังคงนั่งเหงาคนเดียวเรื่อยไป

我獨自坐著看著舊照片

k盟怕高   央空囊鬧空雕瑞百

ไม่รู้ว่าอีกเมื่อไหร่จะหยุดคิดถึงเธอ

不知道哪時候才能停止想念你

賣盧哇伊麼來渣U kid藤特

ซ้ำ重複,*,**,**,**

arrow
arrow

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()