close

Timehop - by  EarthPatravee

 

 

ถ้าเป็นเมื่อวาน หลับตาจะมีเสียงเธอ

若在昨天   閉上眼聽見你的聲音

ben麼晚    拉搭眨米信特

บอกกันว่ารักให้ฟังเบาๆ ก่อนนอนให้หลับฝันดี

在我睡前     輕輕地說愛我   祝我好夢

跛乾哇啦嗨方包包    共農害拉凡低

ถ้าเป็นเมื่อวาน ข้างฉันคงเป็นที่เธอ

若在昨天    我身邊有你

ben麼晚    抗產空ben替特

แต่มีแค่ฉันคนเดียวลำพัง ข่มตาผ่านคืนนี้ไป

但是只有我獨自一人     整夜無眠

得米k產空雕郎胖    空搭判肯尼百

 

วันนี้คงไม่เป็นไรถ้าฉันไม่ได้มาพบเจอรูปที่เราถ่ายกันวันนั้น

如果沒有見到那天我們一起拍的照片   今天也許就平靜的過去了

婉妮空賣ben來踏產麥代媽婆遮陸替老台乾晚南

อะไรที่คิดว่าลืมก็ย้อนว่ายังผูกพัน

以為已經遺忘的湧上心頭

阿來替kid瓦冷狗永挖央   普潘

 

วันนี้คงไม่เป็นไรถ้าฉันไม่ได้มาพบเจอข้อความที่เราเคยคุยกัน

如果我沒有看見我們曾說的話今天或許就這樣平靜的過去了

婉妮空賣ben來踏產麥代媽婆遮扣框替老k虧乾

จะนานแค่ไหนแต่ในวันนี้

今天有多長

眨南k乃得乃宛妮

 

กลับมาอีกแล้ว ฮืมๆๆๆ

回來了

嘎媽以療 hmm

กลับไปอีกแล้ว ฮืมๆๆๆ

回去了

嘎百以療 hmm

ทุกๆนาทีที่เคยมีกันมันย้อนคืนกลับมา

曾一起擁有的每分每秒都回來了

土土哪替替k米干滿詠肯嘎嗎

พาฉันไปอยู่ข้างเธอ

帶我到你的身邊

趴產百u抗特

 

 

 

ก็ในวันนี้ แม้ฉันไม่มีเธอข้างๆ

儘管如今你已不在我身邊

夠乃宛妮     妹產賣米特抗抗

 

แต่หลับตาทุกครั้งทุกความทรงจำ

但是閉上眼一切的回憶

得嘎打土扛土框松章

ไม่เคยจางหายไป

不曾消失

k張海百

 

วันนี้คงไม่เป็นไรถ้าฉันไม่ได้มาพบเจอรูปที่เราถ่ายกันวันนั้น

如果沒有見到那天我們一起拍的照片今天也許就平靜的過去了

婉妮空賣ben來踏產麥代媽婆遮陸替老台乾晚南

อะไรที่คิดว่าลืมก็ย้อนว่ายังผูกพัน

以為已經遺忘的湧上心頭

阿來替kid瓦冷狗永挖央   普潘

วันนี้คงไม่เป็นไรถ้าฉันไม่ได้มาพบเจอข้อความที่เราเคยคุยกัน

如果我沒有看見我們曾說的話今天或許就這樣平靜的過去了

婉妮空賣ben來踏產麥代媽婆遮扣框替老k虧乾

จะนานแค่ไหนแต่ในวันนี้

今天有多長

眨南k乃得乃宛妮

 

กลับมาอีกแล้ว ฮืมๆๆๆ

回來了

嘎媽以療 hmm

กลับไปอีกแล้ว ฮืมๆๆๆ

回去了

嘎百以療 hmm

ทุกๆนาทีที่เคยมีกันมันย้อนคืนกลับมา

曾一起擁有的每分每秒都回來了

土土哪替替k米干滿詠肯嘎嗎

พาฉันไปอยู่ข้างเธอ

帶我到你的身邊

趴產百u抗特

 

 

กลับมาอีกแล้ว (ภาพในวันวาน)

回來了過去的景象

嘎媽以療怕乃彎彎

กลับไปอีกแล้ว (ที่เดิมตรงนั้น)

回去了最初的模樣

嘎百以療替燈東南

 

กลับมาอีกแล้ว ภาพในวันวาน

回來了過去的景象

嘎媽以療怕乃彎彎

กลับไปอีกแล้ว ที่เดิมตรงนั้น

回去了最初的模樣

嘎百以療替燈東南

ทุกๆนาทีที่เคยมีกันมันย้อนคืนกลับมา

曾一起擁有的每分每秒都回來了

土土哪替替k米干滿詠肯嘎嗎

พาฉันไปอยู่ข้างเธอ

帶我到你身邊

趴產百u抗特

ทุกๆนาทีที่เคยมีกันมันย้อนคืนกลับมา

曾一起擁有的每分每秒都回來了

土土哪替替k米干滿詠肯嘎嗎

พากลับไปอยู่ตรงนั้น

帶我回到過去

趴嘎百u東南

ทุกๆนาทีที่เคยมีกันมันย้อนคืนกลับมา

曾一起擁有的每分每秒都回來了

土土哪替替k米干滿詠肯嘎嗎

พาเราไปอยู่ข้างกัน

帶我們一起

怕老百u抗乾

arrow
arrow

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()