close

ไม่มีสิทธิ์ 我沒有資格 娘娘腔的日記2 片尾曲 by จีน กษิดิศ

 

 

 

อย่าเพิ่งทิ้ง ฉันให้อยู่ตรงนี้

別拋下我在這裡

雅噴停蟬海U東尼

ที่ทำลงไป ฉันรู้ดี ไม่มีสิทธิ์ ขออะไร

我知道我的所作所為沒資格再要求什麼

體攤龍百蟬魯低買咪C口阿來

 

ได้แค่หวัง เธอยังให้อภัย

只希望你還能原諒我

K特央海阿派

คนเลวที่พลาดไป เข้าใจว่าเธอเจ็บช้ำ

我是個壞人我明白你受傷了

空溜替怕拉百靠摘哇特解饞

 

มันจบลงแล้วเรื่องราวที่ดีเก่าๆ

過去的美好通通結束了

滿咒龍療任老踢低搞搞

ที่เราเคยมีแต่รัก ฉันทำเธอเสียใจ

我們曾經愛著我卻傷透了你的心

踢老K米得拉蟬攤特協摘

และคงต้องเสียเธอไป

也失去你

雷空洞協特百

 

เชื่อกันอีกครั้ง ได้ไหมไม่มีครั้งต่อไป

再相信我一次好嗎不會有下次了

翅甘以康代買賣米康斗百

ที่ฉันจะทำผิด ไม่ยอม ทำร้ายหัวใจ

我做錯了但我不會再讓你傷心

踢蟬眨攤皮賣永攤來火摘

จะทำเพื่อเธอทุกอย่าง

我願意為了你做任何事

渣攤ㄆ特土養

 

เชื่อกันอีกครั้ง ฉันขอเวลาได้ปรับตัว

再相信我一次吧讓時間來調適

翅以康蟬口威拉代把多

ถ้าขออะไรที่มากไป ถ้าเธอยังเจ็บ

如果我要求太多你還傷心著

踏口阿來梯罵百踏特央解

ต้องคงเข้าใจและยอมจากลา

我能理解只能放手讓你走

動空靠摘雷勇渣拉

 

อย่าเพิ่งทิ้ง ฉันให้อยู่ตรงนี้

別拋下我在這裡  

雅噴停蟬海U東尼

ความจริงก็เข้าใจ ที่เธอรู้สึกอย่างนั้น

我明白你的感受

寬金購靠摘替特魯斯央南

มันจบลงแล้วเรื่องราวที่ดีเก่าๆ

過去的美好通通結束了

滿咒龍療任老踢低搞搞

ที่เราเคยมีแต่รัก ฉันทำเธอเสียใจ

我們曾經相愛我卻傷透了你的心

踢老K米得拉蟬攤特協摘

และคงต้องเสียเธอไป

也跟著失去你

雷空洞協特百

 

เชื่อกันอีกครั้ง ได้ไหมไม่มีครั้งต่อไป

再信我一次好嗎不會有下次了

翅甘以康代買賣米康斗百

ที่ฉันจะทำผิด ไม่ยอม ทำร้ายหัวใจ

不再犯錯不再讓你傷心

踢蟬眨攤皮賣永攤來火摘

จะทำเพื่อเธอทุกอย่าง

我願意為了你做任何事

渣攤ㄆ特土養

 

เชื่อกันอีกครั้ง ฉันขอเวลาได้ปรับตัว

再相信我一次吧讓時間來調適

翅以康蟬口威拉代把多

ถ้าขออะไรที่มากไป ถ้าเธอยังเจ็บ

如果我要求太多你還傷心著

踏口阿來梯罵百踏特央解

และยังฝังใจทุกอย่าง

一切還難以忘懷

雷央芳齋土央

 

เชื่อกันอีกครั้ง ไม่ยอมไม่อยาก

再相信我一次再也不會

吃甘以康賣勇麥雅

ให้รักเราสลาย ผ่านไปด้วยกันให้ได้

讓我們的愛瓦解絕對能渡過一切

害拉老撒來潘百對肝害代

ช่วยยอมรับฉันอีกครั้ง ช่วยยอมได้ไหม

再接受我一次吧可以嗎

吹勇拉蟬以康吹擁戴買

เชื่อกันอีกครั้ง ฉันขอเวลาได้ปรับตัว

再相信我一次讓時間來調適

吃以康蟬口威拉代把多

ถ้าขออะไรไม่มากไป

如果我的要求不過分

踏口阿來賣罵百

แค่เริ่มกันใหม่

讓我們重新開始吧

K愣乾買

จะยอมและทำทุกอย่าง

我願意為了你做任何事

渣勇雷攤土養

จากนี้ไม่ยอมให้เธอจากไป

從現在起不讓你離開我身邊

眨尼麥勇害特眨百

จะยอมและทำทุกอย่าง

我願意為了你做任何事

渣勇雷攤土養

จากนี้ไม่ยอมให้เธอจากไป

從現在起不讓你離開我身邊

眨尼麥勇害特眨百

 

arrow
arrow

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()