close

รักเธอ 愛你by  โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

 

 

เคยไหมบางทีที่เธอต้องการพูดอะไรออกไป

你有這樣過嗎有時候你想說什麼

K埋幫踢踢特東甘普阿來偶百

เคยไหมบางทีคำพูดมันไม่ยอมตรงกันกับใจ

你有這樣過嗎說出口的話跟心裡想的不同

K埋幫踢勘普滿麥永東甘嘎摘

ทั้งที่พยายาม และไม่ว่าจะเตรียมตัวสักขนาดไหน

我試過不管多認真努力準備

堂替趴壓央雷麥哇渣點多撒咖哪乃

 

เหมือนฉันอย่างที่กำลังเผชิญหน้าความเป็นจริง

就像我面對真相

們蟬央替乾郎ㄆ沈那框ben

และถึงแม้ข้างในพยายามพูดออกไปให้หมดทุกสิ่ง

就算內心多麼想把一切說出來

雷藤妹抗乃趴壓央普偶百害某土醒

อย่างที่ตั้งใจ

就像故意的一樣

央替盪摘

 

แต่(ว่า)มันก็เหมือนเคย

可是就像之前一樣

()滿購們k

ไม่ว่าจะเปิดเผยสักเท่าไหร่

不管開放了多少

買哇渣ㄅ陪撒套來

เมื่อต้องพูดคำนั้น เสียงฉันมันก็หายไป

只要說到那個字我的聲音就不見了

們動普勘南翔蟬滿購海百

 

อ่านปากของฉันนะว่า...

看我的嘴巴說 (愛你)

安吧空蟬哪

อยากจะพูดอีกครั้งว่า...

想再說一次 (愛你)

雅渣普以扛

และจะเป็นอย่างนี้ กับเธอไม่ว่านานสักเท่าไหร่

就這樣和你一起不管多久

雷眨ben央尼嘎特賣哇南撒套來

ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะรักใคร

別怕我會愛上別人

麥冬郭哇蟬渣辣開

ไม่ต้องห่วงว่าฉันเปลี่ยนหัวใจ

別擔心我會變心

麥冬黃哇蟬扁活窄

ฉันจะเป็นอย่างนี้ จะ... ตลอดไป

我會一直這樣(愛你) 到永遠

蟬渣ben央尼搭樓百

 

ฉันรู้ดีว่าบางทีมันก็ดูเหมือนน่ารำคาญ

我知道有時候看起來很礙眼

蟬魯低呀幫踢滿狗督們納蘭勘

แต่ฉันจะพยายามที่จะพูดออกไปให้หมดทุกสิ่ง

我試著說出一切

得蟬渣趴壓央梯眨普偶百害某土醒

ให้หมดทั้งหัวใจ

全心全意

害某堂火摘

 

แต่(ว่า)มันก็เหมือนเคย

可是就像之前一樣

()滿購們k

ไม่ว่าจะเปิดเผยสักเท่าไหร่

不管開放了多少

買哇渣ㄅ陪撒套來

เมื่อต้องพูดคำนั้น เสียงฉันมันก็หายไป

只要說到那個字我的聲音就不見了

們動普勘南翔蟬滿購海百

 

อ่านปากของฉันนะว่า...

看我的嘴巴說 (愛你)

安吧空蟬哪

อยากจะพูดอีกครั้งว่า...

想再說一次 (愛你)

雅渣普以扛

และจะเป็นอย่างนี้ กับเธอไม่ว่านานสักเท่าไหร่

就這樣和你一起不管多久

雷眨ben央尼嘎特賣哇南撒套來

ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะรักใคร

別怕我會愛上別人

麥冬郭哇蟬渣辣開

ไม่ต้องห่วงว่าฉันเปลี่ยนหัวใจ

別擔心我會變心

麥冬黃哇蟬扁活窄

ฉันจะเป็นอย่างนี้ จะ... ตลอดไป

我會一直這樣(愛你) 到永遠

蟬渣ben央尼搭樓百

 

แต่(ว่า)มันก็เหมือนเคย

可是就像之前一樣

()滿購們k

ไม่ว่าจะเปิดเผยสักเท่าไหร่

不管開放了多少

買哇渣ㄅ陪撒套來

เมื่อต้องพูดคำนั้น เสียงฉันมันก็หายไป

只要說到那個字我的聲音就不見了

們動普勘南翔蟬滿購海百

 

อ่านปากของฉันนะว่า...

看我的嘴巴說 (愛你)

安吧空蟬哪

อยากจะพูดอีกครั้งว่า...

想再說一次 (愛你)

雅渣普以扛

และจะเป็นอย่างนี้ กับเธอไม่ว่านานสักเท่าไหร่

就這樣和你一起不管多久

雷眨ben央尼嘎特賣哇南撒套來

ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะรักใคร

別怕我會愛上別人

麥冬郭哇蟬渣辣開

ไม่ต้องห่วงว่าฉันเปลี่ยนหัวใจ

別擔心我會變心

麥冬黃哇蟬扁活窄

ฉันจะเป็นอย่างนี้ จะ... ตลอดไป

我會一直這樣(愛你) 到永遠

蟬渣ben央尼搭樓百

จะย้ำในคำๆนี้ ว่ารักเธอ ไม่ยอมรักใคร

一直重複這個字我愛你不願愛誰

渣央乃勘勘尼哇拉特賣勇拉開

arrow
arrow
    文章標籤
    泰語歌 泰國歌曲
    全站熱搜

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(1) 人氣()