close

กว่าจะรู้ใจตัวเอง 現在才明白 by Nanon Korapat 

 

 

เสียงของเพลงรักเก่าที่ ที่มันว่าเปล่า

舊情歌的聲音空虛的訴說著

想空篇拉搞踢踢滿挖寶

ที่นึกขึ้นมาวันนี้มันก็เหงาใจ

讓我想起寂寞

體能肯嗎晚你滿購鬧摘

คิดทบทวนทุกอย่าง

回想一切

Kid頭吞吐養

ว่าฉันเคยมีใครที่ดีกับฉันก็คือเธอ

對我最好的就是你

娃蟬k米快體低嘎蟬狗科特

จากวันนั้นฉันเองก็ได้เรียนรู้

從那天起我才了解

渣晚男蟬欸狗帶連魯

จนวันนี้รู้ดีถ้ามีเธออยู่

直到現在明白有你在

中宛妮魯底榻米特U

คงเติมเต็มเรื่องราวที่มันหายไป

才能夠填補消失的部分

空等店任老替滿海百

 

ก็กว่าจะรู้หัวใจตัวเองมันก็คงสาย

到現在才明白自己的心會不會太晚

狗瓜眨魯活摘多欸滿狗空賽

กว่าจะรู้ว่ารักเธอมากมาย

到現在才知道我很愛你

瓜渣魯哇拉特罵買

ก็คงจะไม่ทัน

會不會來不及

狗空渣賣坦

กว่าจะรู้ว่ารักเธอเท่าไหร่

到現在才知道我多愛你

瓜渣魯哇拉特套來

อยากบอกเธอสักครั้ง

想告訴你

雅跛特撒抗

คำว่ารักจะพูดได้เพียงแค่หนึ่งคน

只對一個人說

勘襪拉眨普代篇K能空

นั่นก็คือเธอ

就是你

南狗柯特

 

ทุกทุกความรู้สึก ทุกทุกลมหายใจ

每一個感覺每一口呼吸

土土框魯斯土土龍還在

มันรู้ตัวเองวันนี้ว่าฉันรักเธอ

都知道我是愛你的

滿爐多欸宛妮娃蟬拉特

ซึ่งไม่เคยเข้าใจ จนเมื่อเธอจากไป

以前不曾瞭解的直到你離開後

僧賣K靠摘中麼特眨百

ก็รู้ ว่าฉันนั้นขาดเธอไม่ได้

才明白我不能沒有你

狗盧娃蟬南卡特賣代

 

จากวันนั้นฉันเองก็ได้เรียนรู้

從那天起我才了解

渣晚男蟬欸狗帶連魯

จนวันนี้รู้ดีถ้ามีเธออยู่

直到現在明白有你在

中宛妮魯底榻米特U

คงเติมเต็มเรื่องราวที่มันหายไป

才能夠填補消失的部分

空等店任老替滿海百

 

ก็กว่าจะรู้หัวใจตัวเองมันก็คงสาย

到現在才明白自己的心會不會太晚

狗瓜眨魯活摘多欸滿狗空賽

กว่าจะรู้ว่ารักเธอมากมาย

到現在才知道我很愛你

瓜渣魯哇拉特罵買

ก็คงจะไม่ทัน

會不會來不及

狗空渣賣坦

กว่าจะรู้ว่ารักเธอเท่าไหร่

到現在才知道我多愛你

瓜渣魯哇拉特套來

อยากบอกเธอสักครั้ง

想告訴你

雅跛特撒抗

คำว่ารักจะพูดได้เพียงแค่หนึ่งคน

只對一個人說

勘襪拉眨普代篇K能空

นั่นก็คือเธอ

就是你

南狗柯特

 

ไม่รู้เธอเปลี่ยนไปแล้วหรือยัง

不知道你改變心意了嗎

買盧特扁百聊了央

ไม่รู้ว่าเธอ จะยังคิดเหมือนกันอยู่ไหม

不知道你還跟我想的一樣嗎

賣盧娃特眨央Kid們乾U

 

ก็กว่าจะรู้หัวใจตัวเองมันก็คงสาย

到現在才明白自己的心會不會太晚

狗瓜眨魯活摘多欸滿狗空賽

กว่าจะรู้ว่ารักเธอมากมาย

到現在才知道我很愛你

瓜渣魯哇拉特罵買

ก็คงจะไม่ทัน

會不會來不及

狗空渣賣坦

กว่าจะรู้ว่ารักเธอเท่าไหร่

到現在才知道我多愛你

瓜渣魯哇拉特套來

อยากบอกเธอสักครั้ง

想告訴你

雅跛特撒抗

คำว่ารักจะพูดได้เพียงแค่หนึ่งคน

只對一個人說

勘襪拉眨普代篇K能空

ก็กว่าจะรู้หัวใจตัวเองมันก็คงสาย

到現在才明白自己的心會不會太晚

狗瓜眨魯活摘多欸滿狗空賽

กว่าจะรู้ว่ารักเธอมากมาย

到現在才知道我很愛你

瓜渣魯哇拉特罵買

ก็คงจะไม่ทัน

會不會來不及

狗空渣賣坦

กว่าจะรู้ว่ารักเธอเท่าไหร่

到現在才知道我多愛你

瓜渣魯哇拉特套來

อยากบอกเธอสักครั้ง

想告訴你

雅跛特撒抗

คำว่ารักจะพูดได้เพียงแค่หนึ่งคน

只對一個人說

勘襪拉眨普代篇K能空

นั่นก็คือเธอ

就是你

南狗柯特

 

arrow
arrow

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()