close

 

 

คนรักหรือแค่รู้จัก 相愛還是相識 by จิมมี่ สุรชัย Jimmy Surachai

 

 

ก็เส้นทางไม่เคยชัดเจนเลยสักที

不曾清晰的道路

狗森湯買K查煎雷撒踢

จุดมุ่งหมายไม่มี ไม่รู้สิ้นสุดที่ใด

沒有終點不知道最後會有什麼

主木買賣米買魯醒蘇替代

รู้สึกยังไงกับฉัน เห็นฉันเป็นอะไรในใจ

你對我感覺如何你怎麼看我的

魯斯央來嘎蟬 hen Ben 阿來乃摘

ฉันอยากจะรู้ ข้างในความคิดของเธอ

我想知道你心中所想

蟬呀渣魯抗乃寬kid恐特

 

ไม่ว่าคนจะถามเรื่องเธอมากี่ครั้ง

不管別人過問多少次關於你的事情

買哇空渣談任特嗎gi

แต่ว่าฉันก็ยังไม่มีคำตอบให้ใคร

我還沒對任何人回答過

得哇蟬狗央買咪勘斗害快

จะเรียกเธอว่าที่รัก ฉันก็กลัวอาจจะมากไป

想叫你親愛的我怕太超過

渣列特哇踢啦蟬狗過啊渣罵百

ไม่เคยจะรู้ ต้องอยู่กับความหวั่นไหว

從不知道總是悸動著

k渣魯U嘎框碗外

 

สุดท้ายแล้วเราจะเป็นคนรักหรือเป็นแค่คนรู้จัก

最後我們是相愛的還是只是相識的人

蘇台聊老渣Ben空拉Ben K空魯渣

ช่วยบอกสักครั้ง บอกให้ฉันหยุดทรมาน

告訴我讓我停止折磨

吹波撒康波海產U偷了嗎

จุดหมายของเราที่เดียวกันไหม

我們的終點相同嗎

主買孔老踢鯛乾買

หรือเพียงร่วมทางแค่ชั่วคราว

還是只是剛好交錯

熱偏亂湯K戳烤

โปรดบอกกันที ว่าควรจะหวัง มีแค่ไหน

請告訴我應該要抱持多少希望

跛波乾踢哇寬渣王K

 

มีบ้างไหมที่ใครถามเธอถึงเรื่องฉัน

有人問過你關於我的事嗎

米幫買踢快談特藤任蟬

หากบังเอิญว่ามี แล้วเธอได้ตอบเช่นไร

如果有人問起你會怎麼回答

哈邦恩哇米聊特帶斗趁來

เธอบอกได้ไหมว่ารัก หรือเธอคิดว่ามันมากไป

你能夠說愛還是你覺得太超過了

特跛代買哇啦熱特Kid哇滿罵百

ให้อยู่แบบไหน จะได้ทำใจแบบนั้น

要怎麼樣才能繼續下去

U北乃渣帶談摘北南

 

สุดท้ายแล้วเราจะเป็นคนรักหรือเป็นแค่คนรู้จัก

最後我們是相愛的還是只是相識的人

蘇台聊老渣Ben空拉Ben K空魯渣

ช่วยบอกสักครั้ง บอกให้ฉันหยุดทรมาน

告訴我讓我停止折磨

吹波撒康波海產U偷了嗎

จุดหมายของเราที่เดียวกันไหม

我們的終點相同嗎

主買孔老踢鯛乾買

หรือเพียงร่วมทางแค่ชั่วคราว

還是只是剛好交錯

熱偏亂湯K戳烤

โปรดบอกกันที ว่าควรจะหวัง มีแค่ไหน

請告訴我應該要抱持多少希望

跛波乾踢哇寬渣王K

arrow
arrow
    文章標籤
    泰國歌曲 泰語歌
    全站熱搜

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()