close

กลับมา 回到我身邊 (Ost.ชะนีผีผลัก) by หน้ากากอีกาดำ

 

 

泰劇 背後有鬼 片尾曲  

由蒙面歌手 裡的 烏鴉 唱的

 

เพิ่งจะรู้ ว่าฉันเองรักเธอเท่าไร

碰渣魯    哇蟬欸   拉特套來

才知道我有多愛你

ในวันที่เธอบอกฉันให้ทำใจ

乃晚替特跛蟬害談摘

在你說讓我沉住氣

ว่าจากนี้ เธอจะต้องไป รักของเราคงเป็นไปไม่ได้

哇渣尼      特渣動百    拉空老空ben百麥代

從今以後   你要離開我   我們的愛無法再走下去

โลกช่างดูเงียบงัน วันเหล่านั้นไม่อาจย้อนมา

漏唱督 niab南       晚老南邁阿勇嗎

世界看起來多麼寂靜     那些日子回不來了

วันนี้ไม่เหลือใคร มีแต่ตัวฉันและน้ำตา

宛妮賣樂開    米得多產雷難搭

如今誰也不在了    只剩眼淚陪我作伴

จะต้องทำยังไง ให้เธอคืนกลับมาหา

渣東灘央來    害特肯嘎嗎哈

該怎麼做    讓你回來我身邊

ตอนนี้รู้แล้วว่ารักเธอมีค่า เหลือเกิน

東尼魯寮哇拉特米咖    樂根

現在才了解你的愛    多麼珍貴

 

กลับมาได้หรือเปล่า

嘎嗎帶熱寶

可不可以回來

กลับมาหาฉันทีได้ไหม คนดี

嘎嗎哈蟬替代買    空低

回到我身邊好嗎     親愛的

หากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลี่ยนไป

哈哇摘空特      麥代扁百

如果你的心沒有變

ก็ให้โอกาสฉันอีก จะได้ไหม

購海喔嘎蟬以渣代買

再給我一次機會好嗎

ได้โปรด อย่าทิ้งรักไปเลย

帶跛     呀停拉百雷

求求你別放棄我們的愛

 

อาจจะจริงที่ฉันเองยังไม่เข้าใจ

阿渣金    替蟬欸   央買靠摘

也許是我還不太懂得

จึงทำให้เธอผิดหวังและร้องไห้

爭攤害特皮王雷龍害

讓你失望讓你傷心

อยากจะขอเธออย่าเพิ่งไป

雅渣口    特呀碰百

求求你 別離開

 

อย่าเพิ่งหมดหวังในตัวฉัน ได้หรือเปล่า

雅碰某王乃多蟬代熱寶

別對我失去信心好不好

เมื่อก่อนนี้เคยมีเธอ คอยปลอบฉันเมื่อเจ็บช้ำมา

麼共尼k米特 k跛蟬麼J產嗎

曾經有你陪我一起度過困難

 

วันนี้ไม่เหลือใคร เหลือแต่ตัวฉันและน้ำตา

宛妮賣樂開   米得多產雷難搭

如今誰也不在了只剩眼淚陪我作伴

จะต้องทำยังไง ให้เธอคืนกลับมาหา

渣東灘央來   害特肯嘎嗎哈

該怎麼做   讓你回來我身邊

ตอนนี้รู้แล้วว่ารักเธอมีค่า เหลือเกิน

東尼魯寮哇拉特米咖    樂根

現在才了解你的愛  多麼珍貴

 

กลับมาได้หรือเปล่า

嘎嗎帶熱寶

可不可以回來

กลับมาหาฉันทีได้ไหม คนดี

嘎嗎哈蟬替代買   空低

回到我身邊好嗎   親愛的

หากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลี่ยนไป

哈哇摘空特    麥代扁百

如果你的心沒有變

ก็ให้โอกาสฉันอีก จะได้ไหม

購海喔嘎蟬以渣代買

再給我一次機會好嗎

ได้โปรด อย่าทิ้งรักไปเลย

帶跛呀停拉百雷

求求你別放棄我們的愛

 

กลับมาได้หรือเปล่า

嘎嗎帶熱寶

可不可以回來

กลับมาหาฉันทีได้ไหม คนดี

嘎嗎哈蟬替代買   空低

回到我身邊好嗎   親愛的

หากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลี่ยนไป

哈哇摘空特    麥代扁百

如果你的心沒有變

ก็ให้โอกาสฉันอีก จะได้ไหม

購海喔嘎蟬以渣代買

再給我一次機會好嗎

ได้โปรด อย่าทิ้งรักได้หรือเปล่า

帶跛  呀停拉  帶熱寶

求求你別放棄好不好

 

กลับมาหาฉันทีได้ไหม คนดี

嘎嗎哈蟬替代買   空低

回到我身邊好嗎   親愛的

ต่อจากวันนี้ไป จะไม่ให้เธอผิดหวัง

斗渣宛妮百渣買海特皮王

從今以後我不會讓你失望

ให้โอกาสฉันอีก อีกสักครั้ง

海喔嘎蟬以   伊撒抗

再給我一次機會   一次就好

ได้โปรด อย่าทิ้งรักไปเลย

帶跛呀停拉百雷

求求你   別放棄我們的愛

 

 

arrow
arrow

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()