close

 

กอดไม่ได้ 無法擁抱你 byBedroom Audio

 

 

อยากให้เวลานั้นหายไป想讓時間消失

雅嗨威拉南海百

ไม่อยากมีคืนสุดท้ายที่เราได้ผูกพัน不想讓我們的關係就停在今晚

麥雅咪肯素台梯老代普潘

รู้ว่าผิดที่ซ้อนซ่อนความสัมพันธ์ 錯在我隱藏我們的關係

魯哇皮梯送送框三潘

แต่ที่ฉันรักเธอคือเรื่องจริง但是我是真的愛你

ㄉㄟ踢蟬拉特可浪金

ได้โปรดใครบอกได้ไหม หัวใจ 有誰可以告訴我

代跛開跛代買活摘

จะผ่านคืนนี้อย่างไร ทนไม่ได้我的心怎麼度過今晚

渣潘肯尼養來通麥代

หากพรุ่งนี้ไม่พบเธอ ไม่ได้เจอ無法接受如果明天再也見不到你

哈鋪尼麥波特麥代遮

แล้วฉันจะเป็นอย่างไร我該怎麼辦

寮蟬眨ben養來

 

บอกตัวเองว่าพอแล้ว告訴自己夠了

跛多欸瓦波療

บอกว่าพอแล้ว 已經夠了

跛襪波療

เจ็บจนเกินจะทนแล้ว 痛已經超過極限了

解中跟眨通療

แค่กอดยังทำไม่ได้只是個擁抱都做不到

K狗央攤賣代

 

ไม่ใช่เธอรออยู่บนฟ้าไกล並不是你遠在天上

買柴特囉u崩法改

ต้องเอื้อมไปคว้าเธอเด็ดลงมาหรือไร 我需要高舉雙手才能將你摘下

動恩掰跨特德龍嗎了來

เธออยู่ตรงนี้ไม่ไกล แค่ลมหายใจ你明明就沒有離我很遙遠只是個呼吸

u東尼麥改 k龍還摘

แม้ใกล้แต่ก็รักไม่ได้就算這麼近都無法相愛

妹改ㄉㄟ拉麥代

อยากจะเอาสองมือกอดเธอไว้ไม่ให้ไกล想要雙手擁抱著你不讓你走

雅眨凹松麼狗特外麥害改

อยากจะซบอิงไหล่ไปยืนเคียงข้างกาย想要靠著你的肩站在你身邊

雅窄松營來掰因ㄎㄧㄥ抗改

แต่ต่อให้รักเท่าไหร่ รักเธอเท่าไหร่ 但是不管多愛你有多愛你

ㄉㄟ斗害拉套來拉特套來

แค่ไหนก็กอดเธอไม่ได้ 連個擁抱都做不到

K乃購狗特麥代


 

 

 

arrow
arrow

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()