close

 

ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ不認識我不認識你 by Jannine ft. Captain Chonlathorn

 

 

原唱是ป๊อบ, Pop Calories, ดาDa Endorphine 兩個實力派歌手在2007年的非常紅的一首歌


 

 

 

ช]..นั่งคนเดียวแล้วมองกระจก 獨自坐著看著鏡子裡

囊空雕療盟嘎咒

ที่สะท้องแสงจันทร์ วันเพ็ญ反射著滿月的月光

體撒通三詹玩篇

โดดเดี่ยวกับความเหงา孤獨和寂寞

都雕嘎框腦

อยู่กับเงาที่พูดไม่เป็น相伴著不會說話的影子

U嘎鬧梯普麥ben

ฟังเพลงเดิมๆที่เรารู้จัก聽著我們熟悉的歌

訪篇燈燈踢老魯眨

แต่ไม่รู้ความหมายของมัน但不懂曲中涵義

ㄉㄟ賣魯框買空滿

หากฉันจะหลับตาลงสักครั้ง如果我試著閉上眼睛

哈蟬渣拉搭龍撒扛

และพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์就能和永恆的你相遇

了破嘎特普ben尼藍

 


 

หากความรักเกิดในความฝัน 如果愛情發生在夢裡

哈框拉歌乃框凡

เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน 我們相吻著卻互不認識

老豬皮堆賣滷榨乾

ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน 日曆已不分晝夜

八低停買跛可雷晚

ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ就像我已不需要一樣

當踢蟬買k動甘

 

แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน 但想讓彼此相遇

ㄉㄟ雅害特帶波嘎蟬

เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน相守終身即使不曾見面過

老松羅堆麥蒙娜甘

จูบเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์在此吻別吧

主ㄆ藍拉乃框三潘

ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป在我放開手讓你消失之前

共踢蟬眨boy特海百

โดยไม่รู้จักเธอ 卻不認識你

堆賣魯眨特

 

ญ]..ทบทวนเรื่องราวต่างๆ 回憶著我們的種種

透湍浪老當當

ทุกๆครั้งที่ฉันตื่นนอน在我醒來的時候

土土扛梯蟬等農

บทกวีไม่มีความหมาย雖然詩篇沒有意義

崩嘎wi買咪框埋

ฉันงมงายสวดมนต์ ขอพร我迷信地祈禱著

蟬農奈算盟空烹

หากจะมีโอกาสสักหน如果再有一次機會

哈眨咪喔嘎撒紅

จะร่ายมนต์กับสายน้ำจันทน์我會向月光祈禱

眨賴盟嘎塞南詹

เพื่อจะได้หลับตาลงสักครั้ง為了能夠閉上眼睛

ㄆ眨帶拉搭龍撒扛

แล้วพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์與永恆的你相遇

寮破嘎特普ben尼藍

 

 

หากความรักเกิดในความฝัน 如果愛情發生在夢裡

哈框拉歌乃框凡

เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน 我們相吻著卻互不認識

老豬皮堆賣滷榨乾

ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน 日曆已不分晝夜

八低停買跛可雷晚

ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ就像我已不需要一樣

當踢蟬買k動甘

 

แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน 但想讓彼此相遇

ㄉㄟ雅害特帶波嘎蟬

เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน相守終身即使不曾見面過

老松羅堆麥蒙娜甘

จูบเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์在此吻別吧

主ㄆ藍拉乃框三潘

ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป在我放開手讓你消失之前

共踢蟬眨boy特海百

โดยไม่รู้จักเธอ 卻不認識你

堆賣魯眨特


 


 

arrow
arrow

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()