close

ผิดที่ไว้ใจ BY  SILLY FOOLS 

 

原唱 SILLY FOOLS

也有女生翻唱版本

 

 

最近的一次是蒙面歌王的ซาลาเปา所演唱的

 

 

อยากให้ลมหายใจสุดท้าย ได้หมดไป ในตอนนี้

亞海龍還在  素台     帶某掰     乃東尼

想讓最後一口呼吸       在此刻消失

มันเจ็บจนเกินรับไหวหัวใจ จงหลับไหล  ไปเสียที

滿姐中跟拉外  活摘     中拉來  擺斜梯

痛徹心扉  直到最後心已死去

มันผิดที่ฉันเอง ที่เฝ้ารัก

滿皮替產欸  fao

是我的錯          錯在愛著你

จนทำให้เธอนั้นมองข้ามไป

中攤海特南盟抗百

直到讓你忽視我的愛

มันผิดที่ฉันเองที่ง่ายนัก

滿皮替產欸     踢奈哪

是我的錯       錯在太軟弱

ของตายก็มีความหมายแค่นั้น

空帶狗米框買K

消逝的愛也只有這點意義

 

มันผิดที่ฉันยอมยกใจให้เธอไป

滿皮踢產泳游摘海特百

錯在我把我的心給你

มันผิดที่ฉันยอมให้เธอเก็บไว้

滿皮替產泳海特給外

錯在我讓你收走我的心

มันผิดที่ฉันมองเห็นเธอด้วยหัวใจ

滿皮替產盟Hen特對活摘

錯在我對你全心全意

ผิดตรงที่ไว้ใจ

皮東替外摘

錯在我相信你

ฉันมองตัวเธอผิดไป

產盟多特皮百

是我看錯你

 

อยากให้เสียงหัวใจสุดท้าย ได้หยุดไป ในตอนนี้

亞海想活摘  素台      U百    乃東尼

想讓我心中最後的聲音      在此刻停止

ความเจ็บปนความเสียใจ

框解崩框協摘

心痛傷心

รักเธอมากไป จงจากไปเสียที

拉特罵百      中渣擺斜梯

太愛你       最後還是離開你了

 

มันผิดที่ฉันเอง ที่เฝ้ารัก

滿皮替產欸  fao

是我的錯     錯在愛著你

จนทำให้เธอนั้นมองข้ามไป

中攤海特南盟抗百

直到讓你忽視我的愛

มันผิดที่ฉันเองที่ง่ายนัก

滿皮替產欸    踢奈哪

是我的錯     錯在太軟弱

ของตายก็มีความหมายแค่นั้น

空帶狗米框買K

消逝的愛也只有這點意義

 

มันผิดที่ฉันยอมยกใจให้เธอไป

滿皮踢產泳游摘海特百

錯在我把我的心給你

มันผิดที่ฉันยอมให้เธอเก็บไว้

滿皮替產泳海特給外

錯在我讓你收走我的心

มันผิดที่ฉันมองเห็นเธอด้วยหัวใจ

滿皮替產盟Hen特對活摘

錯在我對你全心全意

ผิดตรงที่ไว้ใจ

皮東替外摘

錯在我相信你

ฉันมองตัวเธอผิดไป

產盟多特皮百

是我看錯你

มันผิดไป...ผิดไป...

滿皮百   皮百

看錯你

arrow
arrow

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()