close

อยากบอกว่ารัก 說愛你 by ลุลา Lula

 

 

เนื้อเพลง歌名 : อยากบอกว่ารัก 說愛你

ศิลปิน 演唱: ลุลา (Lula)

 

*

อยากเดินเคียงข้างเธอ想在你身邊

亞登ㄎㄧㄢ抗特

อยากจูงมือของเธอ 想牽你的手

亞主麼空特

ก็เฝ้า ฝัน เพ้อไปวันๆ 就這樣守候著幻想著

狗ㄈㄠㄆ百晚晚

เรื่องจริงที่ต้องเจอ 現實是

任金替東遮

ก็คือเราเพื่อนกัน 我們只是朋友

狗可老噴安甘

ฉันไม่ควร คิดไปมากมาย 我不應該想太多

蟬買寬 kid百罵買

รักจากเธอ นั้น ฉันก็เข้าใจ 你的愛我明白

拉眨特蟬狗靠摘

จะไม่เผลอเรียกร้องอะไร 不會奢求什麼

渣買ㄆ列龍阿來

ได้แต่คิด ถึง ทุกลมหาย ใจ 只是想念著每一個呼吸

代的kid土龍還在

ต้องเก็บไว้ 藏在心裡

東給外

ไม่กล้าบอกกับเธอ 不敢告訴你

買尬跛嘎特

 

**

อยากบอกว่ารัก想告訴你

亞波哇啦

รักเธอ รักเธอ 我愛你我愛你

拉特拉特

มากขึ้นทุกที 越來越愛

媽肯土替

ไม่มีน้อย ลง สักวัน 不曾減少過

買米挪龍撒晚

แต่ว่าฉัน ไม่เคย ไม่เคย 但是我不曾不曾

的瓦蟬k k

ไม่เคยพูดไป 不曾說出口

k鋪百

กลัวเธอไม่เหลือ รัก ไว้ ให้ฉัน 怕你不會選擇我

果特賣了拉外海蟬

 

重複 *,**,**

ได้แต่เก็บรัก นั้น ไว้ ในใจ 只能把愛放心底

代的給拉外乃摘

arrow
arrow
    文章標籤
    泰語歌 泰國歌曲 lula
    全站熱搜

    Nittha 妮塔 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()